Hải Sản Thái Bình

Dubai nổi tiếng xa xỉ, ngay cả chợ hải sản cũng hoành tráng như thủy cung

Thứ ba - 17/09/2019 14:05
Dubai nổi tiếng xa xỉ, ngay cả chợ hải sản cũng hoành tráng như thủy cung
Dubai nổi tiếng xa xỉ, ngay cả chợ hải sản cũng hoành tráng như thủy cung

Dubai luôn được biết đến là một quốc gia giàu có, bên cạnh nguồn tài nguyên dầu mỏ khổng lồ, vùng biển ở đây có nguồn hải sản rất phong phú, kích thước lại to lớn.

Dubai nổi tiếng xa xỉ, ngay cả chợ hải sản cũng hoành tráng như thủy cung - 1

Nếu lần đầu tiên đến Dubai, đặc biệt là khi ghé thăm chợ hải sản, tất cả mọi người đều rất sự ngạc nhiên trước những gì đang nhìn thấy. Một số người còn đùa vui rằng đến đây còn tuyệt vời hơn đến viện hải dương học, những loại hải sản như tôm hùm, cua hoàng đế, cá mập...được bày bán la liệt và sắp xếp ngay ngắn trên quầy.

Dubai nổi tiếng xa xỉ, ngay cả chợ hải sản cũng hoành tráng như thủy cung - 2

Điều ngạc nhiên nhất là các loại tôm cá được bày bán trên kệ đều không được bán trực tiếp cho khách hàng, nó thường được xem là hàng mẫu. Khi khách hàng nhìn vào các loại hải sản này, xác nhận trọng lượng và màu sắc, người bán sẽ đem ra cùng loại đó nhưng tươi mới hơn. Giá hải sản ở đây không hề đắt đỏ, chỉ vài trăm nghìn là du khách có thể mua được vài ký tôm hùm tươi rói.

Dubai nổi tiếng xa xỉ, ngay cả chợ hải sản cũng hoành tráng như thủy cung - 3

 

Dubai nổi tiếng xa xỉ, ngay cả chợ hải sản cũng hoành tráng như thủy cung - 4

 

Dubai nằm ở vị trí địa lý dọc theo bờ biển, hải sản trong chợ được khai thác và đánh bắt trong vùng biển gần đó. Bên cạnh những loại hải sản ở địa phương, người dân Dubai còn chi rất nhiều tiền ở nhập khẩu nhiều loại hải sản không có ở nước mình, phần lớn được vận chuyển bằng đường hàng không.

Dubai nổi tiếng xa xỉ, ngay cả chợ hải sản cũng hoành tráng như thủy cung - 6

Dubai nổi tiếng xa xỉ, ngay cả chợ hải sản cũng hoành tráng như thủy cung - 7

Dubai nổi tiếng xa xỉ, ngay cả chợ hải sản cũng hoành tráng như thủy cung - 8

Có thể nói rằng việc tham quan chợ hải sản ở Dubai không khác gì đi vào thủy cung. Tất cả các loài tôm cá mực từ bình dân cho đến quý hiếm đều được bày bán không thiếu thứ nào. Tại thời điểm này, du khách có thể cảm nhận được sự giàu có của người dân Dubai.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây